Tracuunnt - Tra Cứu Thông Tin Người Nộp Thuế TNDN, TNCN

 

brown and white concrete building under blue sky during daytime

Tổng chi phí 1 thàng của mình như thế này:- Tiền thuê nhà: 8.000.000- Tiền điện: 2.500.000- Tiền nước: 200.000- mã số thuế cá nhân Tiền trả lương nhân viên: 2.000.000Và còn các chi phí để mua nguyên vật liệu pha chế giải khát các thứ nên lợi nhuận vẫn chưa có.- Tiền thu vào ban đầu mình khai bên thuế là 500.000 1 ngày.Hôm nay thì có tờ giấy thông báo nộp thuế mình có chụp và đính kèm theo mail, bên Văn phòng luật có thể tư vấn giúp mình có cách nào để giảm tiền thuế phải nộp không và cách khai báo cho những lần nộ thuế sau. Và các khoản mình đóng được nêu trong file đính kèm đã đúng chưa.Đó là những câu hỏi của mình mong Văn phòng luật hãy tư vấn giúp mình.Chúc Văn phòng luật có một ngày làm việc tốt. ✔ Theo điều 3 thông tư 92/2015/TT-BTC quy định trường hợp cá nhân kinh doanh có doanh thu dưới 100 triệu/năm thì sẽ được miễn nộp thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân. ✔ Thuế môn bài đóng 1 lần 1 năm vào đầu năm hoặc vào thời điểm thành lập hộ kinh doanh đã đăng ký mã số thuế hộ kinh doanh nếu rơi vào 6 tháng đầu năm hộ kinh doanh đóng đủ thuế môn bài 1 năm, nếu rơi vào 6 tháng cuối năm hộ kinh doanh mã số thuế cá nhân đóng thuế cho nửa năm cuối.

Trong khi có tới 65,8% số dòng thuế sẽ có thuế suất 0% ngay khi CPTPP có hiệu lực từ đầu năm nay thì ô tô con có dung tích xi lanh từ 3000cc trở lên phải chờ tới năm thứ 10 mới được xoá thuế. Đối với hộ và cá nhân không kinh doanh


xem thêm tại: https://uydanh.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CQT. Chờ mấy hôm lên trang đó tra sẽ có kq.

3480 Thiên thần số: Kết luận

top các son màu hồng nude đẹp cho bạn gái